GIÁO HỘI PHẬT GIÁO VIỆT NAM
Cập nhật lúc 07-04-2015 (GMT+7)

Ninh Bình quảng bá du lịch tại Hội chợ du lịch quốc tế Việt Nam VITM 2015

Hội chợ du lịch quốc tế Việt Nam VITM 2015 có quy mô hơn 500 gian hàng, trong đó có 145 gian hàng của các doanh nghiệp du lịch từ 24 quốc gia và vùng lãnh thổ như Hàn Quốc, Nhật Bản, Nga, Pháp… Tại hội chợ, đã diễn ra các hoạt động truyền thông cho thương hiệu du lịch Ninh Bình; giới thiệu các điểm đến hấp dẫn của Ninh Bình, đặc biệt là giới thiệu và quảng bá Di sản thế giới Tràng An; đồng thời các doanh nghiệp du lịch Ninh Bình giới thiệu, chào bán trực tiếp các sản phẩm và dịch vụ du lịch đặc trưng, hấp dẫn; tiến hành các hoạt động gặp gỡ, trao đổi cơ hội hợp tác kinh doanh với khách hàng, các hãng lữ hành, các nhà đầu tư trong nước và quốc tế. Tham gia tại hội chợ lần này, Ninh Bình có 12 doanh nghiệp du lịch trưng bày các sản phẩm nổi bật, đặc sắc nhất của du lịch Ninh Bình. Với ưu thế là điểm đến sở hữu Di sản “kép” đầu tiên của Việt Nam và duy nhất tại Đông Nam á. Gian trưng bày triển lãm sản phẩm du lịch của Ninh Bình tại Hội chợ du lịch quốc tế Việt Nam VITM 2015 đã thu hút khá đông khách hàng tham quan và hợp tác.

Đây là cơ hội để các doanh nghiệp du lịch Ninh Bình cũng như các doanh nghiệp du lịch khác của Việt Nam và các hãng du lịch quốc tế tiếp xúc, ký kết hợp đồng, giới thiệu sản phẩm; du khách có thể tiếp cận hoặc trực tiếp mua các sản phẩm du lịch nội địa và quốc tế... Tham gia hội chợ là cơ hội lớn để Ninh Bình đẩy mạnh quảng bá tiềm năng, thế mạnh du lịch của tỉnh. Tăng cường giao lưu, kết nối thông tin giữa ngành Du lịch Ninh Bình và ngành Du lịch các tỉnh, thành phố trong cả nước. Đồng thời tạo cơ hội để các doanh nghiệp du lịch Ninh Bình xây dựng và khẳng định thương hiệu, chào bán trực tiếp sản phẩm, dịch vụ du lịch tới Hà Nội - thị trường du lịch trọng điểm của Việt Nam.